Supposed To Be - Jack Johnson

Ég er að hugsa um að fara upp á hlöðu að læra... svo ég geti fengið mér ís!
Haha.

Er að velta fyrir mér að prófa bragðaref með Oreo-kexi.
Held það sé villt.

(Ekki að það sé ekki Vesturbæjarísbúðarútibú svona tæpum kílómetra frá húsinu mínu. Það er bara mikið meiri stemmning í að fara í orginalinn).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh NAMM!!!

Grísinn þinn... láttu mig vita hvernig smakkast! :P

Btw.... farin að hlakka frekar mikið til að getað loksins sest niður og lært.... með þér á hlöðunni um helgina ;)

Sandra (IP-tala skráð) 16.9.2010 kl. 19:14

2 identicon

Heeeeyyy, við gleymdum að fá okkur ís í dag! Verðum að bæta úr því strax á laugardaginn ;)

By the way þá fæ ég mér alltaf bragðaref með oreo-kexi, það er sjúklega gott. Mmm hlakka til að fá þannig í læri-pásu :) 

Villý (IP-tala skráð) 17.9.2010 kl. 03:11

3 Smámynd: Bergþóra

Já, ég þurfti að fara svo snemma :(
En ég fór á Grensásveginn... Oreo, þristur og jarðaber. Geðsjúúúkt! (ég elska prófalestur, haha :D)

Bergþóra, 17.9.2010 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband