Us Against The World - Coldplay

jercvft.jpg
Tvær hressar á Den Danske Kro!

Annars er ég ennþá/aftur orðin veik.
Á miðvikudaginn hélt ég að ég væri að fá streptokokka, þannig að ég skellti mér upp á heilsugæslu. 3700 krónum fátækari fór ég heim með þá vitneskju að svo var ekki. Fékk hins vegar að vita það að ég væri með einhverja sýkingu í hálsinum. Ég fékk þá skipun frá lækninum að halda mig heima næstu þrjá daga og taka því rólega... Ég gerði einmitt andstæðuna - Næsta dag fór ég í vinnuna og fór í bæinn um kvöldið (sjá síðasta blogg).
Aðfaranótt laugardags fór ég svo aftur í vinnuna oooog svo aftur aðfaranótt sunnudags.

Þegar ég vaknaði á sunnudagsmorguninn var ég ónýt!
Þá loksins hætti ég í afneitun og viðurkenndi að ég þyrfti að taka því rólega.
Er því búin að vera heima síðan.
Ég er m.a. búin að horfa á alla 6. seríu af Sex And The City (p.s. hafði aldrei séð hana) (p.s.2. ég táraðist í lokaþættinum) (p.s.3. ég er ekki búin að sjá hinar seríurnar) (p.s.4. ég veit ekki afhverju ég byrjaði á síðustu seríunni).
Mig vantar eitthvað nýtt að gera.
Meika ekki að hanga svona heima lengur...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband