Death And All His Friends - Coldplay

Ég er orðin fastagestur í ísbúð Vesturbæjar.
Fer nánast þangað daglega eftir að ég byrjaði að fara upp á Þjóðarbókhlöðu til að læra.
(Hvernig væri þetta eiginlega ef ég byggi ennþá á Hagamelnum!?)

Annars er ég búin að vera frekar mikið dugleg við lesturinn síðustu daga.
Í dag var síðasti tíminn í Innganginum, þannig að næstu daga mun ég bara vera að lesa.
Nánara tiltekið þar til laugardagsins 25. september, en þá er Inngangsprófið.

...Ég veit ekki hversu góð ákvörðun það var að fá mér aðgang að HÍ-netinu.
Ég held ég fari niður og fái mér kaffi og snúi svo aftur að lestrinum.
Og svo verður auðvitað íspása á eftir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert svo dugleg elskan!!!!

Ég kem svo með þér báða dagana um helgina og ekkert múður!!! ;)

Sandra (IP-tala skráð) 15.9.2010 kl. 22:35

2 Smámynd: Fjóla =)

ég er líka búin að borða skuggalega mikinn ís.. maður verður að kæla á sér hausinn.. það sýður allt þarna uppi!

Fjóla =), 15.9.2010 kl. 22:50

3 Smámynd: Bergþóra

Sandra: I will take no múð! You will come, and there will be no múð...

Fjóla: Já, haha! Þetta fer bara svo ákaflega vel saman - ís og lærdómur. Ísinn kætir og bætir. Það er ekki slæmt að vera kátur og góður þegar maður er að lesa :)

Bergþóra, 16.9.2010 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband