Conductor - We Were Promised Jetpacks

Anna Marsý í Danmörku.
Fjóla á Akureyri.
Fríða í London.
Gerða í Frakklandi.
Kjartan í Noregi.

Svo er Anna Hill á leið til Danmerkur í haust.
Og Hildur að fara til Eþíópíu í ágúst.

Ég kann ekki að meta þetta!

En hvað um það...
Það verður endalaus gleði og hamingja í kvöld.
Ég hlakka til :).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

ég verðallavega á suðurlandinu í sumar,,, þegar ég verð ekkki úti.. haha

Fjóla =), 19.3.2010 kl. 13:26

2 Smámynd: Bergþóra

Sem verður nánast alla daga í sumar.

Ég held ég verði bara að koma í heimsókn til þín í sveitina þegar ég er í vaktafríi einhvern tímann :).

Bergþóra, 21.3.2010 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband