Costume Party - Two Door Cinema Club


Tileinkað ma femme française.
Hlakka til að sjá þig!

Ég verð að fara að rifja upp frönskuna maður!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergþóra

Ég held t.d. að ég hafi verið að segja að Gerða sé konan mín...

Bergþóra, 16.3.2010 kl. 14:24

2 Smámynd: Fjóla =)

hahaha... er Gerða konan þín.. e-ð sem þú þarf að segja mér..

annars er ég sammál þér að rifja frönskuna upp til þess að geta bjargað okkur í frakklandi í interail..:)

Fjóla =), 16.3.2010 kl. 18:14

3 identicon

Okei, fyrsta lagi vil ég segja að ruslpóstvörnin spyr allt of krefjandi spurninga. Hvernig á ég að vita hver summan af átta og sextán er? Það er meira en ég get talið á höndunum á mér!

 Og þetta lag er á repeat akkúrat þessa stundina, j'aime costume party avec Two door cinema club!

gunnar (IP-tala skráð) 16.3.2010 kl. 19:13

4 Smámynd: Bergþóra

Ég verð greinilega að finna mér gáfaðari vini, svo ég fái fleiri komment. Er það málið?

Þetta lag er svo sweet, aussi I Can Talk avec eux.... Alors, toutes leurs chansons est sweet!

Bergþóra, 16.3.2010 kl. 19:19

5 Smámynd: Bergþóra

Sorry, Gunnar. Ég bara þrífst á því að vera í betri en þú í öllu.

Bergþóra, 16.3.2010 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband