Swim Until You Can't See Land - Frightened Rabbit

ÉG

ER

SVO

SPENNT

!

Um leið og ég er búin með kaffibollann minn (lesist: Um leið og ég vakna) þá ætla ég að gera lista yfir það sem ég þarf að hafa með mér og googla smá um Spán, Frakkland, Ítalíu, Sviss, Þýskaland og Pólland.

Við Fjóla uppi á Esjunni í óveðrinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

og pólland?! mikið er þetta töff mynd samt..:P

Fjóla =), 15.3.2010 kl. 11:51

2 Smámynd: Bergþóra

Já, Pólland :) Haha.... Mig langar til Póllands Fjóla!

Ég verð að fara til Auswitch!
Ég mun líklega deyja að innan, en ég verð...

Og já, þessi mynd er í miklu uppáhaldi:)

Bergþóra, 15.3.2010 kl. 13:12

3 Smámynd: Fjóla =)

já.. við reynum..

Fjóla =), 16.3.2010 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband