Underdog - Kasabian

Ég elska góðan svita.

Nei, bíddu... ég elska þegar eitthvað er góðs viti.
Rugla þessu alltaf saman!

Vá, ég veit ekki hvaðan þetta kom.
Það þarf enginn að segja mér að ég hafi einkennilegan húmor...
Ég er að fullu upplýst um málið.

Annars er helgin komin og ég fagna því að þessu sinni.
Ef ég hef einhvern tíma átt skilið að detta í það þá er það núna!

En ég tók þá ákvörðun eftir síðasta djamm að taka pásu fram að InterRaili.
Ég er hins vegar komin með ágætis reynslu í að segja "skítt með það", þannig að það er aldrei að vita hvernig kvöldið verður!

(Miðað við þessa færslu mætti samt halda að ég hafi fengið mér nokkra kokteila í hádeginu...)

Ég held það sé kominn tími til að minnka kaffineysluna.
Verið sæl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

ég er nú ekki viss um að það verið mikið af haugafylleríum í interailinu!

Fjóla =), 27.2.2010 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband