Cold Summer - Seabear

Ţegar ég var á leiđ heim úr vinnunni á ţriđjudaginn í síđustu viku varđ mér litiđ út um gluggann og sá ţá mögnuđustu norđurljós sem ég hef séđ.

Ég var búin ađ bíđa mjög lengi eftir norđurljósum svo ég gćti tekiđ myndir af ţeim ţannig ađ ţegar ég kom heim fékk ég mér ađ borđa, tók saman myndavéladótiđ mitt, klćddi mig og keyrđi út á Álftanes. En ţegar ég kom ţangađ voru norđurljósin ađ mestu horfin.

En ég náđi nokkrum myndum, ţćr eru ađ vísu nokkuđ kornóttar. En mér er skítt sama, haha.
Er svo sátt viđ ađ hafa loksins náđ norđurljósamyndum.

Norđurljós

 Norđurljós


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

norđurljós eru svo falleg!

Fjóla =), 25.2.2010 kl. 14:46

2 identicon

Pínu seint komment en ekkert smá fallegar myndir!

 ps. Ertu ađ sjá hversu awsome kommentari ég er í kvöld?

Fríđa (IP-tala skráđ) 4.3.2010 kl. 18:59

3 Smámynd: Bergţóra

Ég sé ţađ Fríđa, og ég fíla'đa ;)

Bergţóra, 4.3.2010 kl. 19:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband