Courage - The Whitest Boy Alive

Var ég á Þjóðarbókhlöðunni í allan dag að læra?
-Já.

Ætla ég að eyða öllum morgundeginum í bömmer á Þjóðarbókhlöðunni að læra því ég missi af Þingvallaferð Orator því ég var of sein að ákveða hvort ég ætti að fara eða ekki?
-Já.

Er það samt ekki pínu lán í óláni að það sé uppselt?
-Jú.

Er ég ekki samt búin að bæta það pínu upp með að eiga sjúklega kósý kvöld með bubblubaði, Vinum og kertaljósum?
-Semí.

Og er ég ekki að fara að detta í það í kveðjupartýinu hennar Siddý á laugardaginn?
-Mikið rétt.

Jaðra þessar spurningar við geðveiki?
-Alveg frekar mikið...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha æjji elsku dúllan.....svekk að þú komst ekki..... samt kannski öruggara (ef þú veist hvað ég meina ;) )........Það verður þá bara bókhlaðan með trukki alla helgina og djamm á laugardeginum!!!

Góða skemmtun með það ;) híhí!

Sandra (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 22:03

2 Smámynd: Bergþóra

Þú kemur með mér á sunnudaginn!
Þ.e. ég treysti á þig til að sækja mig úr miðbænum á sunnudagsmorgninum, bera mig inn á hlöðuna og helst lesa fyrir mig líka!

Bergþóra, 9.9.2010 kl. 22:25

3 identicon

Metnaður? Elska það! elska samt meira djamm og heimta bæjarhitting á laugó ef djammið tekur völdin! Annars er það tæpt... bíddu þar til ég segi þér af hverju þú misstir á föstudeginum :P

Anna Mursý (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 00:59

4 identicon

Bergþóra! Ég get kannski reddað þér miða - vinkona mín keypti fyrir sig og kærastann sinn, en hann kemst svo sennilegast ekki.

Ég held það allavegna.

Hringdu í mig - 699 4627 ef þig langar og ég vona að ég geti fengið þennan miða!

Brynhildur Bolladóttir (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 01:17

5 identicon

Brynhildur: LIKE

Begga: FARÐU og skemmtu þér!!! ;)

Sandra (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 07:00

6 Smámynd: Fjóla =)

Voru vinir þínir með þér ofan í baði.. haha..

Fjóla =), 12.9.2010 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband