A Comet Appears - The Shins

Þetta eru þau lög sem ég valdi inn á Queen-mixið sem ég útbjó fyrir Önnu Hill.
Diskurinn fékk einfaldlega bara nafnið 'Queen'.
En hins vegar fékk hann undirtitilinn 'Fyrir lengra komna'.

queen_1024280.jpg
Eins og ég sagði hér einu sinni, þá er þetta eitt það erfiðasta sem ég hef nokkurn tíma gert, og ef ég væri að gera listann núna, eða ef ég myndi gera hann aftur, þá liti hann líklegast allt öðruvísi út!

Þetta er kannski svona svipað erfitt og ætla sér að búa til Friends-mix, með öllum bestu Friends þáttunum...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ji minn...... aldrei gæti ég búið til Friends-mix!!

Þú ert hetja elskan!! híhíhí ;)

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 7.9.2010 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband