Sunlight - Matt Pond PA

-Stúlkan sem lék sér að eldinum er loksins mætt á náttborðið mitt.
Djöfull er ég spennt.

-Er að fara á Inception í kvöld.
Djöfull er ég spennt.

-Fer til Svíþjóðar í ágúst.
Djöfull er ég spennt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

- Hey, var einmitt að byrja á Stúlkan sem lék sér að eldinum, eða öllu heldur flickan som lekte med elden, er að lesa hana á sænsku. Metnaður eða hvað?

-Langar geðveikt að sjá Inception, planið um leið og ég kem heim (á eftir þér samt)

- Stór öfund á Svíþjóð! En er að pæla að fara um jólin og veeeeersla!

Fríða (IP-tala skráð) 27.7.2010 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband