Little Lion Man - Mumford & Sons

Ég var að skoða bíósíðurnar í Morgunblaðinu í vinnunni um daginn og fattaði þá að ég hef ekki farið í bíó í tæplega ár.

Síðasta mynd sem ég sá í bíó mun vera Hangover !

Eftir að hafa verið grýtt af hneyksluðum samstarfsmönnum mínum ákvað ég að þessu yrði ég að kippa í liðinn og stefni því á að fara á Toy Story 3 á morgun.

toy-story-3

Finnst það vera fullkomin mynd til að missa nánast endurfæddan bíó-meydóminn...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

endufæddan bíó-meydóminn

skemmtilega orðað

Helga (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 01:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband