Feel good - Vicky

Ég bjó mér alveg óvart til sjeik úr Hámarkinu mínu áðan.

Ég ætlaði bara að hafa það extra kalt með því að setja það í mixer með nokkrum klökum... en svo bætti ég við nokkrum frosnum bananabitum og jarðaberjum og úr því varð til 2 lítrar af jarðaberjasjeik!
Er að springa...

hamarkssjeik_002.jpg

Ég bætti að vísu meiri banana og jarðaberjum við og svo setti ég agave-síróp líka... en það er allt saman ómyndað.
Svo setti ég vélina af stað og eftir svona 3-4 mínútur af þeytingu þá leit þetta svona út:

hamarkssjeik_006.jpg 

hamarkssjeik_007.jpg

Þetta varð það þykkt og stíft að ég hefði getað hvolft skálinni og það hefði ekki haggast :)

Næsta skref var svo að moka þessu (já, moka) í glas og skella sér út í sólina!

meira_001.jpg

meira_003.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband