Just a Ride - Jem

Páska(eggja)dagur er heilagur í mínum augum.
Hefur alltaf verið það og mun alltaf verða það.

Þó þessi dagur muni ekki einkennast af sjónvarpsglápi og páskaeggjaáti eins og venjulega, þá verður hann samt góður... því hann mun samt sem áður einkennast af því síðarnefnda!

Súkkulaði og lærdómur fer nefnilega alveg frekar vel saman...

Hér er eggið mitt:
egg_008.jpg

LOL, jk!

egg_009.jpg

Páskaeggið frá RÚV.
Það er extra gott því ég fékk það frítt.
Eins og Megas sagði: "Jú, ég veit vel að ókeypis er allt það sem er best"
Held hann hafi verið að syngja þetta til mín. Til þessarar stundar...
Alveg hiklaust.

egg_010.jpg

Annars ætla ég að leyfa mér þann munað að borða með fjölskyldunni í kvöld.
Djöfull er ég villt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fjóla, hvað klikkaði?

gunnar (IP-tala skráð) 24.4.2011 kl. 12:45

2 Smámynd: Bergþóra

það klikkaði ekkert... díllinn var að hún myndi halda lykilorðinu til laugardags ;)

Bergþóra, 24.4.2011 kl. 13:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband