Because - The Beatles

Ef ég hef verið að hunsa símtöl frá þér síðustu daga, eða svara ekki smsum, þá er það ekki vegna þess að ég hef eitthvað á móti þér eða nenni ekki að tala við þig - það mun einfaldlega vera vegna þess að síminn minn er þroskaheftur.

Ég segi það satt, þ.r.o.s.k.a.heftur!

Ef ég hefði ekki verið að splæsa í nýtt sjónvarp um daginn, þá myndi ég splæsa í nýjan síma...
Þannig að ef þið þurfið að ná í mig, þá mæli ég með facebook skilaboðum eða e-mail (bergylfa@gmail.com).

Er í missioni eins og er að finna síma einhvers staðar sem ekki er í notkun.
Vona að allir munu lifa þetta af þangað til.

Síðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergþóra

Hann virkar samt alveg stundum... að einhverju leyti.
Bara svona eftir hans hentisemi.

Fæ t.d. oft sms nokkrum tímum eftir að sendandinn hefur "hleypt af"...
Og stundum fæ ég upplýsingar um að einhver sé að hringja í mig, en get samt ekki talað við viðkomandi.

Looove it!

Bergþóra, 23.3.2011 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband