Millonaire Waltz - Queen

Föstudagur: lćrdómur og trylltur dans á B5.

Laugardagur: almenn ţynnka og The King's Speech.

Sunnudagur: Hafravatnsleiđangur:

Ég fékk rosalegt kreiv í fjallgöngu áđan og náđi ađ plata Söndru međ mér.
Esjan var ekki í bođi vegna veđurs (plús ađ ég er semí komin međ ógeđ af henni).
Ţannig ađ viđ ákváđum bara ađ keyra upp ađ Hafravatni og sjá hvađ myndi gerast...

Ég var alveg frekar mikiđ ađ vonast eftir ţessum fíling ţegar ég fékk kreiviđ mitt í morgun:

 4703_106797406801_518531801_2737432_4221994_n

Eeeen í stađinn fékk ég ţetta:

hafravatn_004.jpg

hafravatn_015.jpg

hafravatn_024.jpg

Haha... Óraunhćfar vćntingar?
Kannski mögulega smá.
Bara smá.

Ţetta var samt heví frískandi.
En ég get hins vegar ekki beeeđiđ eftir sumrinu!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha... uuuu JÁ... smá óraunhćfar vćntingar ;)
Ţetta var samt alveg bara fííínt.... hlakka til ţegar viđ förum nćst ;)

Sandra (IP-tala skráđ) 28.2.2011 kl. 18:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband