Hey Ya - Outkast

Note to self:
Ef þú ert pínu lasin, ekki fara út að hlaupa.
Þó að veðrið sé fullkomið fyrir þá iðju.

Ég geri þetta alltaf.
Kann ekki að vera veik.

Yfirleitt er ég samt skynsama týpan.
Aðeins of oft, meira að segja, er ég skynsama týpan.
En ekki þegar ég er veik.
Þá er ég í afneitun.

Var bara pínu slöpp í gær, með smá hálsbólgu.
Fékk þá geðveikt kreiv í að fara út að hlaupa og er núna skuggalega veik.

Love it.

Testaði nýjan hlaup-pleilista í gær.
Nokkuð sátt með hann:

dsf.png

Veit samt ekki alveg afhverju ég var að troða "Djammið" þarna inn.
Það fékk allavega að fjúka þegar ég kom heim...

*

Og já.
Púslaði þessu saman um daginn:


Þrái að fara aftur til Nice!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fór að grenja yfir videoinu!!
Láttu þér batna kjáni!!

Sandra (IP-tala skráð) 27.1.2011 kl. 12:11

2 Smámynd: Bergþóra

grenja úr öfund eða? :)... hvenær ætlum við að fara í þessa austur-evrópureisu okkar? ;)

Bergþóra, 27.1.2011 kl. 22:51

3 identicon

Öfund og sumarþrá og útlandaþrá!

Shit ég er orðin svo veik fyrir heimsreisu að ég er smá að deyja inn í mér sko! :P

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 28.1.2011 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband