Girl - The Beatles

img_8645.jpg

Hátíðardagur Úlfljóts er á föstudaginn.
Held það verði frekar svít.

Það er bara smá vesen... ég á engan kjól.
En ég er að vinna í þessu.
Þetta reddast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjólan

keyptiru ekki mega sætan kjól í Berlín?

Fjólan, 21.10.2010 kl. 16:41

2 Smámynd: Bergþóra

mega sætan? haha... jú, ég keypti mega sætan kjól í Berlín, en ég er bara búin að nota hann svo oft á djamminu... og hann er ekki beint svona "black-tie" fínn :/

Bergþóra, 21.10.2010 kl. 17:05

3 Smámynd: Fjólan

verður að tala íslensku við mig... "black-tie"... er e-ð mega fínt að vera með svart bindi.. haha... 

Fjólan, 21.10.2010 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband