Keeping Warm - We Were Promised Jetpacks

Við María fórum á Fiskmarkaðinn í hádeginu í dag.

panta-bord

Lax og túna lovers og eldfjalla maki.
Sjúkt.

Ég elska sushi.
Bara svona ef ykkur langaði til að vita það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oh nammm!!!! vá hvað ég öfunda þig ákkúrat núna. Það er ekki til sushi í exeter!!! þarf að fara til plymouth ef mig langar í sushi, sem er bara ferlega mikið að leggja á sig fyrir smá sushi. blöhh

en hæ samt :D haha

Fríða (IP-tala skráð) 14.10.2010 kl. 22:43

2 identicon

Hvar fær maður svona eldfjallamaka?

Ef þú fórst með Maríu frænku þá panta ég að mér sé boðið með næst, bara svo við höfum það á hreinu. Ef þú fórst ekki með Maríu frænku þá: Hvernig líst ykkur á að við förum saman í sushi frænkurnar (og Hildur auðvitað) bráðum?

Þórunn frænk (IP-tala skráð) 6.12.2010 kl. 23:16

3 Smámynd: Bergþóra

Mér finnst með gúrm hugmynd!

Bergþóra, 7.12.2010 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband