Fairytale Lullaby - Bombay Bicycle Club

inception-poster

Ég er svo mikið að bíða eftir því að þessi mynd komi í bíó!

*

15476541x

Var líka ógeðslega mikið að bíða eftir að þessi plata kæmi út.
En varð fyrir semí vonbrigðum, allavega svona við fyrstu hlustun.

Það eru reyndar nokkur góð og kósý lög að finna þarna, en ég er ekki sátt við þessa nýju stefnu hjá sveitinni. Ég var að vonast til að þeir myndu halda sig við ókósý lögin á plötunni I Had The Blues But I Shook Them Loose.

Upprunalega útgáfan af Dust On The Ground finnst mér t.d. margfalt betri en órafmagnaða útgáfan...

Upprunalega útgáfan:


Acoustic:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

Ég er tottaly að fara á þessa mynd lika..

Fjóla =), 16.7.2010 kl. 22:17

2 identicon

Ég er að fíla báðar þessar útgáfur, gætu samt nánast verið frá sitt hvoru bandinu

Ps. Er að vinna mig aftur í tímann ;)

Kannski eins gott að ég var ekki búin að því :]

Anna Hill (IP-tala skráð) 3.9.2010 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband