Caesar - I Blame Coco feat. Robyn

Helgin, sem átti að verða helgi þriggja djamma, varð að einskis djamms helgi.
En hún varð samt alveg helgin hin ágæstasta.

Á föstudaginn smakkaði ég sushi í fyrsta skipti.
Ó minn guð hvað það er gott!

Við Anna Hildigunnur fórum á Osushi í Iðuhúsinu því þar er, samkvæmt henni, besta sushi-ið.
Ég get ekki staðfest að það sé best, en gott var það allavega.
Ég sé alveg fram á að vera fastagestur þar...

shusi_001.jpg

shusi_003.jpg
Mmmm !!

Á Laugardaginn lögðum við frænkurnar María og Þórunn í smá ferð upp í Ölver til að heimsækja Hildi, sem er að vinna þar.

_lver_002_1003808.jpg
Svona miðar héngu á öllum hurðum og út um alla veggi.

_lver_001.jpg
Ungfrú Íslandsnudd?

_lver_005.jpg
Uppstoppaður páfagaukur... eitt það ógeðslegasta sem ég hef séð.

_lver_007.jpg_lver_011.jpg
_lver_010.jpg
Kaldhæðni eins og hún gerist best.

_lver_014.jpg
Hveitibollur í boði Ölvers... og Justin Bieber auðvitað.

_lver_018.jpg

_lver_021.jpg
Hildur í netinu.

_lver_026.jpg
_lver_027.jpg

_lver_046.jpg

_lver_049.jpg

_lver_048.jpg

_lver_054.jpg
_lver_055.jpg
_lver_056.jpg

Eftir að hafa truflað Hildi í vinnunni, borðað matinn frá litlu stelpunum í Ölveri, bölvað í kristilegum sumarbúðum og gleymt okkur í leiktækjunum fór Þórunn með okkur til Akraness og sýndi okkur þann stórmerkilega kaupstað.

Á Akranesi fengum við okkur svo pizzu á einhverjum local stað þarna sem ég man ekkert hvað ég heitir, en hún var meganæs:

_lver_062.jpg

Ég lofa svo að fara að taka mig á í djamminu.
Þetta er engan veginn nógu töff!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband