I'm A Pilot - Fanfarlo

Ég er komin með nýtt hobbý.
Og þetta hobbý sameinar mín helstu önnur hobbý; mat og ljósmyndun.

Sumardrykkir.
Ég elska að búa til sumardrykki.
Að prófa að blanda hinum ýmsu hráefnum saman.

sumardrykkur_1_004.jpg
Þetta er drykkur númer eitt.

Í honum er:

Frosin jarðaber
Frosnir mangóbitar
Frosnir ananasbitar
Banani
Mjólk
Kókosmjöl
Lime safi
Nokkur myntulauf
Klakar

Svo drykkur númer tvö:

drukk_007.jpg

Innihald:

Frosin jarðaber
Frosnir mangóbitar
Appelsína
Banani
Kókoshnetuvatn
Smá hreint skyr
Engifer

Love it


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bergþóra þó! Af hverju sé ég ekkert romm í þessum uppskriftum?

Heavy girnilegt samt!

Núna langar mig í sumardrykki með röri og regnhlíf!!!

Loves ;*

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 27.5.2010 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband