Fall Into Place - Apartment

Frumraun mín í Movie Maker:

Geri fleiri myndbönd... einhvern tímann áður en ég dey!

Horfið í HD, per favore :).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla =)

GEÐVEIKT!! vel gert.. !

p.s ég ætlaði að svara smsinu en ýtti á rauðatakkann og skilaboðin vistuðust í drög.. nennti ekki að fara í drög...

Fjóla =), 17.5.2010 kl. 22:45

2 identicon

Dásamlegt! Bravó! Hló og grét! (grét samt aðallega af því að mig langar í svona ferð)

Vona að þú gerir meira sem fyrst! ;)

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 17.5.2010 kl. 23:20

3 Smámynd: Bergþóra

Fjóla, þér er svo innilega fyrirgefið. Ég þoli ekki þegar skilaboðin vistast í drög! Haha :)

Bergþóra, 17.5.2010 kl. 23:31

4 identicon

Hahah ég ligg í kasti! Besta ferð í heimi! :)

Gerða, Gurdy, Gerðmundur (IP-tala skráð) 17.5.2010 kl. 23:48

5 identicon

Ahugaverðast hvað kaninn var flinkur með flöskuna! - grín!

Skemmtilegar myndir frá skemmtilegri ferð.

MÉR LÁNGAR TIL ÍTALLLÍJU

Unnella (IP-tala skráð) 18.5.2010 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband