Boat Behind - Kings Of Convenience

Ég er komin heim.

Veit samt ekki alveg hvað mér finnst um það...
Það er alltaf gott að koma heim, en mig langar samt mikið meira að halda áfram að ferðast.
Hefði verið til í að koma heim í nokkra daga, bara svona til að hlaða batteríin, og halda svo áfram.
En nú bíður hversdagsleikinn bara.

Ég er strax dottin í alveg sömu gömlu rútínuna, interrailið er eiginlega bara eins og fjarlæg minning - eins og draumur.

En ég er að fara núna að hitta Helgu og Söndru.
Frekar skrítið að þurfa ekki að taka bakpokann með...
...semí léttir samt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha jú komdu bara með bakbokann ;)

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 8.5.2010 kl. 15:29

2 identicon

bakPokann meinti ég auðvitað..... óþarfi að benda mér á þetta samt Kristján..... ;)

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 8.5.2010 kl. 15:29

3 Smámynd: Bergþóra

Haha, góð Sandra :)

Bergþóra, 8.5.2010 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband