Millonaire Waltz - Queen

Ég hlusta alltaf á þetta lag þegar ég kemst í vorfíling.
Sem gerðist einmitt í dag.
(Það var ennþá föstudagurinn 26. mars þegar ég byrjaði á færslunni).

Hillzenegger beilaði á Esjunni, og ekki nennti ég ein, þannig að ég var bara eitthvað að dúlla mér í dag.

Tók nokkrar myndir af nýútsprungnum laufum, hjálpaði pabba aðeins í garðinum, bjó mér til ískaffi, plantaði mér út í garð og las smá í nýju uppáhalds bókinni minni; Ævintýri góða dátans Svejks (afhverju ég er fyrst að lesa hana núna skil ég ekki), grillaði svo nokkra burgers með pabba, fór í klippingu hjá mömmu í þvottahúsinu heima (basic) og endaði svo í ræktinni.

Ekki beint stórbrotinn dagur...
En góður samt.

4464503373_299de737fc_974394.jpg

vor.jpg
Ég tók einmitt myndir af laufunum á þessu sama tré í haust.
Finnst samt eins og það hafi verið í gær...


Smá litamunur á þessum myndum.


Ískaffið mitt.


Ooog borgararnir.

Hérna eru svo tvær, nokkuð gamlar, myndir sem ég ætlaði alltaf að setja inn:

jiznujg.jpg
Afmæliskakan hans Birgis, sem var sjú-húk!

img_7341.jpg
Hér er svo afmælisgjöfin frá mér til Birgis.
(Maður má gera svona þegar maður er atvinnulaus).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æjji elskan..... maður fær alltaf vatn í munninn við að lesa bloggið þitt og skoða myndir af kökum..... hvenær má ég ættleiða þig? ;)

og já... mjög basic að fara í þvottahúsið í klippingu ;)

Sandra Heimisdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 20:28

2 Smámynd: Fjóla =)

flottar myndir.. sérstaklega þessi sem þú málaðir!

elska vorin.. þá er allt af lifna við bæði blóm og menn! meiri orka og gleði..:)

Fjóla =), 28.3.2010 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband