Missed the Boat - Modest Mouse

19. janúar 2010.
Fyrsti dagur EM í handbolta í dag.
Búin að bíða eftir þessum degi of lengi.

Ég átti að vinna fyrstu vaktina mína á Bjarna Fel í kvöld, en ég fékk að flytja hana yfir á miðvikudagskvöldið.

Það kemur reyndar handbolta voða lítið við.
Málið er að ég er búin að bjóða Önnu Hildigunni, Velinu og Guðrúnu Lilju heim í kvöld að spila Hearts.

Við byrjuðum á þessu í haust, að hittast heima hjá einhverri okkar og spila Hearts. Við erum búnar að hittast þrisvar, en við höfum hins vegar bara spilað einu sinni...
Þessi hittingur hefur eiginlega snúist upp í það hver kemur með besta snarlið og sóðalegasta slúðrið.

Ég ætla að leggast yfir kökubækurnar hennar mömmu á eftir, finna mest djúsí köku ever og rústa þessari óáþreifanlegu keppni.
Þær eiga ekki séns í mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband